Bí quyết chọn dây lưng cho nam giới hợp thời trang – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MAZZOLA
class="stretched loaded no-transition body_article" >

Tin tức

Bí quyết chọn dây lưng cho nam giới hợp thời trang

09.02.2017

Có rất nhiều chàng trai lơ là trong việc chọn dây thắt lưng cho mình. Vì họ nghĩ, đơn giản thôi mà, cái nào chả được, nó chỉ giúp cố định quần thôi. Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai cá tính và phong cách thì không thể ngó lơ phụ kiện quan trọng này được.

Giày và dây lưng cùng một style

 bi-quyet-chon-day-lung-cho-nam1

Một chi tiết quan trọng phối đồ cho nam thường hay bị ngó lơ. Giày và dây lưng có một kết nối giúp chàng trở nên lịch lãm và phong cách hơn rất nhiều.

Nếu để ý thấy các cửa hàng thường hay mix 1 bộ với giày và dây lưng kèm với nhau. Không phải ngẫu nhiên mà là có dụng ý rất rõ rệt. Vì thế, khi mua dây lưng, bạn hãy để ý những đôi giày mình có để có một sự mix đồ ăn ý và cá tính nhé.

Dây lưng màu nào đây?

 bi-quyet-chon-day-lung-cho-nam2

Nam giới hay dùng 3 màu sắc chủ yếu cho dây lưng nam:  nâu vàng, nâu sẫm và đen. Vì những màu này bạn có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết mọi trang phục mà không sợ lỗi mốt.

Tốt nhất là bạn nên có cả 3 màu thắt lưng dùng thường ngày và cho những dịp trang trọng.

Chọn kiểu khóa thích hợp

 bi-quyet-chon-day-lung-cho-nam

Hãy chọn những kiểu khóa chữ nhật hay bo tròn đầu với 1 cái cài khóa đơn giản, lịch sự và nhã nhặn nhất cho dù bạn mang nó với quần jeans.

Nếu bạn không muốn theo phong cách cao bồi miền tây thì nên hạn chế những dây nịt có bảng lưng và khóa dây quá to. Nó sẽ khiến bạn trở nên kệch cỡm và rất khó mix với những trang phục khác.

Chọn chiều dài vừa phải

 bi-quyet-chon-day-lung-cho-nam3

Qúa dài hoặc quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ, chỉ cần chọn dây lưng dài vừa phải. Hãy thử đeo dây lưng thì phần đuôi dây lưng dài vừa luồn qua được con đĩa đầu tiên bên trái là đủ.

Chú ý khi kết hợp với từng kiểu quần

 bi-quyet-chon-day-lung-cho-nam4

Khi mặc quần jean, bạn sử dụng chiếc dây lưng nam chất liệu có thể bằng da bò, da thuộc, với bản to hơn và khóa dây lưng thường bằng đồng.

Khi mặc một số quần kiểu dáng thể thao hơn như quần kaki túi hộp, kaki thụng thì dây lưng bằng chất liệu vải bạt là đẹp nhất.

Bài viết liên quan

Mazzola: 99 Trương Định, phường 6, Quận 3
Mazzola: 206 Quang Trung, Gò Vấp
Mazzola: 96 Bắc Hải, P.6,Q.Tân Bình.
Mazzola: 152 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận.
Mazzola: 301 Âu Cơ , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú
Mazzola: 404 Nguyễn Trãi, Phường 8 , Quận 5
Mazzola: 78 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Mazzola : 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong , Quận 7